[Cổ Đại] Ta không chỉ là giấc mộng

TA KHÔNG CHỈ LÀ GIẤC MỘNG.
Tác giả: Cổ Điệp Hoa Nhi
*Văn án:
Nàng-Lãnh Thiên Nhi: 12t, lần đầu tiên trong đời thực sự rung động trước một nam nhân! Nam nhân đó tuấn mạo phi phàm, không những chịu nhận nuôi một tiểu khất như nàng mà còn chiếu cố nàng thực chu đáo!
   Thế nhưng có phải là nàng đã nhìn nhầm chàng rồi không? Lão thiên à! Thiếu chủ Phong Thiên Duệ ôn nhu của nàng đi đâu mất tiêu rồi? Thiếu chủ đột nhiên thực lãnh khốc vô tình nha! Người còn nói nàng cái gì mà khuôn mặt nàng là “hồng nhan họa thủy”, suốt ngày bắt nàng phải đeo một cái mặt nạ hình cánh điệp để che dấu khuôn mặt đó đi!
6 năm sau, nàng tròn 18t, trong 6 năm này, ngày nào nàng cũng tự cười nhạo bản thân đã tự mình quá đa tình. Thì ra…người ta rộng lượng nhận nuôi nàng chỉ vì muốn nàng một lòng trung thành tập luyện trở thành sát thủ để giúp hắn làm nghiệp lớn! Và quả thực, người trên giang hồ chỉ cần nghe đến cái tên Cổ Điệp của nàng đã liền đổ mồ hôi lạnh tránh k dx run rẩy!
Nội tâm nàng là một Lãnh Thiên Nhi đầy nhiệt huyết, một thiếu nữ hiếu động tinh nghịch! Nhưng nàng phải luôn giữ vẻ ngoài thật lãnh khốc vô tình để tránh cho bản thân khỏi bị tổn thương! Cuộc sống của nàng đã thực khổ sở, không dễ chịu gì, thế mà lại có kẻ rắp tâm hãm hại nàng cho bằng được! Thiếu chủ hiểu lầm nàng, hai vị sư huynh từng đồng cam cộng khổ với nàng lại căm ghét nàng đến tận xương tủy…
Nàng quyết định ra đi…trong tình trạng sống dở chết dở…ngay cả lúc nàng đang thoi thóp bên bờ vực cái chết thì ông trời dường như vẫn muốn trêu ngươi nàng khi mà người cứu mạng nàng lại là mối oan gia “chó cắn áo rách” từ năm 12t của nàng! thôi kệ nó! nàng không quan tâm được nhiều thế nữa rồi!



Khiết lệ khẽ rơi, nàng cởi bỏ chiếc mặt nạ, tự cười trào phúng bản thân:“thiếu chủ, là ta tự đa tình, ta sai rồi, xin người hãy bảo trọng”.
   Khi Thiên Duệ cùng Vô Tình quay lại gốc cây anh đào, chỉ còn thấy chiếc mặt nạ cánh điệp cùng tơ máu kinh người vương đầy trên đất, tuyệt nhiên không thấy thân ảnh Thiên Nhi đâu.
   Thiên Duệ chỉ thấy đầu óc mình trống rỗng cùng phẫn nộ ngập trời: “Thiên Nhi, nàng dám tự ý rời khỏi ta! Được lắm! Tốt nhất nàng đừng nên quay về! Bằng không…”
*Nhân vật:
– Thiếu chủ: Phong Thiên Duệ,26t. (nam chính)

– Tứ đại sát thủ:
+ Đại sư huynh: Lục Vô Tình,24t.

+ Nhị sư huynh: Nhiễm Băng Sơn,22t.

+ Tam sư muội: Hắc Vân( Phong An Vân),19t.

+ Tiểu sư muội: Cổ Điệp(Lãnh Thiên Nhi),18t. (nữ chính)

– Lâm gia:
+ Đại thiếu gia: Lâm Thiên Nam,24t.

+ Nhị thiếu gia: Lâm Thanh Viễn,20t.

+ Tiểu thư: Lâm Thanh Hà,16t.

19 thoughts on “[Cổ Đại] Ta không chỉ là giấc mộng

Bình luận về bài viết này